Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Blog Bluesky

Blog Bluesky

Thuốc giải pháp cho bệnh giang mai ở nam giới

Thuốc giải pháp cho bệnh giang mai ở nam giới

Không chỉ người mắc bệnh giang mai mới lo lắng mà với những người bệnh khác đều cảm thấy hoang mang vì bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân mà còn có thể lây lan cho những người xung quanh

Có thể dựa vào từng giai đoạn của bệnh mà có toa thuốc chữa bệnh giang mai khác nhau:

Giai đoạn 1: Có thể sử dụng penicillin G hoặc Doxycycline và tetracycline thuốc để tiêm bắp điều trị cho bệnh không biến chứng.

Giai đoạn sau: Tiêm penicillin G liều cao vào tĩnh mạch ít nhất 10 ngày cho bệnh nhân giang mai thần kinh, tiêm bắp 1 lần/tuần x 3 tuần liên tiếp. Có thể thay thế procaine benzylpenicillin, tiêm bắp 1 lần/ngày x 20 ngày liên tiếp. Có thể tiêm cetriaxone thay thế nếu người bệnh bị dị ứng penicilline G. Đối với bệnh giang mai thần kinh: dùng aqueous benzylpenicillin, tiêm tĩnh mạch 6 lần/ngày, trong 10-14 ngày.

Có thể thay thế bởi procain benzylpenicillin, tiêm bắp 1 lần/ngày và probenecid uống 4 lần/ngày, cả hai trong 10-14 ngày. Phác đồ này chỉ nên sử dụng cho những bệnh nhân hợp tác tốt. Ở giai đoạn này việc điều trị chỉ là hạn chế sự tiến triển của bệnh chứ không thể cải thiện các thương tổn mà bệnh giang mai đã gây ra.

Tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa các bác sỹ áp dụng phương pháp điều trị độc đáo đông tây y kết hợp, ngoài việc sử dụng thuốc tây y để khống chế và tiêu diệt bệnh, các bác sỹ kết hợp điều trị bằng đông y

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post