Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Blog Bluesky

Blog Bluesky

Đá sống Cây sần sùi thế nhưng hoa thì tuyệt trần

Cuahanghatgiong.net sẽ chia sẻ với bạn về loài hoa tuyệt đẹp này. Với kiểu dáng bên ngoài trông tương tự những viên đá thô ráp, mặc dù thế ẩn chứa ở trong lại là những mầm hoa đẹp ngất ngây lòng người. Thạch lan (còn gọi là cây đá sống hay thạch lan lithops) có nơi sản xuất từ Nam Phi. vẻ ngoài có phần “xù xì” của chúng chính là là một cách khéo léo để ngụy trang, gìn giữ sự sống trước sự hiểm họa của những loài vật khác.

Thạch Lan Lithops - Đá sống Cây xù xì nhưng hoa thì tuyệt đẹp

thực tiễn , thạch lan là chiếc cây cảnh rất mọng nước. hình ảnh những bông hoa đủ màu sắc hiền hòa như vươn mình mọc lên giữa những “viên đá” cằn cọc khiến người chiêm ngưỡng vô cùng thích thú . Loại cây này cũng cực dễ trồng và sống lâu, vì thế được hàng loạt chị em phái nữ , đ/biệt là các cô nàng nơi công sở tìm mua hạt giống về tự trồng bố trí bàn làm việc.

Khi chưa ra hoa, nhìn thạch lan rất lạ mắt. Nó hầu như không có thân cây, chỉ thấy có một hoặc nhiều cặp thân hành là khối lá trông giống như đá. Lá không có màu lục nhưng thường được ngụy trang bởi những vệt hay khuyên tròn màu bơ, màu tro, màu nâu song song với các vạch màu đỏ. Nhiều lá có vạch chồng chéo trông giống như một bộ não.

Thạch lan sẽ trổ hoa khi được khoảng 02 - ba năm tuổi. Hoa rất đẹp với nhiều màu thu hút như vàng, cam, đỏ, màu trắng ,… Thạch lan không chỉ những nổi trội mà còn sức hút bởi hương thơm dịu nhẹ của mình. Tuổi thọ của loài cây này vào khoảng} 3 - 5 năm, rất bền bỉ không ngừng. Các bạn cần mua hạt giống thạch lan hay các loại khác: hạt giống hoa thạch lan thì inbox cửa hàng nhé.

Với hoa thạch lan, các chị em công sở thả cửa dùng để trang trí bàn làm việc thêm xinh đẹp . Ngoài ra, bạn sẽ có khả năng trưng bày các chậu thạch lan làm đẹp phòng khách , phòng ngủ ,… để môi trường sống trở lên sinh động hơn.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post